Ads 468x60px

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Hội Ngộ Cùng Sao Việt Tại PiNi Coffee Đà Lạt

Đối với nhiều người, cà phê chưa bao giờ là thứ thuộc về đám đông, ồn ào hay gấp gáp. Càng một mình, cà phê càng ngon, càng đen, càng đắng và… càng sâu.




Người ta vẫn nói, uống cà phê không phải chỉ là thưởng thức một thứ ăn chơi, uống cà phê dần dần đã trở thành một nét văn hóa, là “dung môi” để đẩy đưa những câu chuyện, để xóa nhòa những phân cấp, để giải tỏa những muộn phiền và để tìm về những ký ức. Ở mỗi nơi, mỗi bước chân người đi qua, sẽ có những câu chuyện để nói về cà phê. Mỗi giọt cà phê chậm rơi là mỗi giọt chạm vào sâu thăm thẳm của những tâm sự cất kín trong tim.Nhấp từng ngụm cà phê vào miệng, ta cảm nhận được vị đắng rót nơi đầu lưỡi, rồi sau đó dần dần cảm nhận được vị ngọt thơm dễ chịu lan tỏa khắp toàn thân, thấm vào từng nơron thần kinh làm người ta minh mẫn, thông suốt và dễ chịu.
Cũng chính bởi vì hương vị đặc trưng và nét văn hóa độc đáo này, café đã trở thành một món thức uống đang chiếm lĩnh một vị trí khá quan trọng hiện nay. 
Trên khắp cả nước ta hiện nay có vô vàn quán café, có thể là quán nhỏ hay thường được giới sành uống đặt cho cái tên khá thân thiện là “ café cóc”, hay những quán lớn được trang trí cầu kỳ, đặc sắc. Tất cả đều nhằm mục đích mang đến hương vị café thơm ngon đến với thực khách. Và Đà Lạt cũng thế. 



Đà Lạt hiện nay có rất nhiều quán café lớn nhỏ, mỗi nơi đều có cách pha chế cũng như cung cách phục vụ café khác nhau. Nếu đã có cơ hội thưởng thức café tại một số quán ở Đà Lạt, chắc chắn ta sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của vị café ở xứ sở Tây Nguyên này. Nhưng bạn đã từng thử vị café tại PiNi Coffee chưa? Cũng nhằm mục đích phục vụ nhu cầu uống café của thực khách, nhưng hiện nay PiNi đang là một cái tên rất “hot” đối với giới sành uống. Chính cách trang trí, phục vụ cùng dàn xe cổ cũng như phong cảnh nơi đây vô cùng hữu tình tạo cho du khách cảm giác “đi không muốn về”. Đó cũng chính là lý do PiNi đã trở thành điểm dừng chân vô cùng thú vị đối với giới nghệ sĩ khắp cả nước.





Tọa lạc tại một vị trí vô cùng tuyệt vời, nép mình bên hồ Tuyền Lâm – một trong những hồ nổi tiếng và đẹp nhất tại Đà Lạt, PiNi Coffee khoác lên mình không gian vô cùng lãng mạn, thơ mộng của xứ sở sương mù. 




Chính vị trí tuyệt vời này đã thu hút nhiều nghệ sĩ tới tham quan cũng như quay hình tại đây. Diễn viên Huỳnh Anh, ca sĩ Tiến Đạt, vợ chồng ca sĩ Hoàng Lê Vi, diễn viên Chi Bảo,… cùng nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đều từng đặt chân và có những thước phim lãng mạn tại đây. Được biết điểm thu hút nhất của các nghệ sĩ khi đến với PiNi chính là cảnh quan thơ mộng được tạo hóa ban cho, cộng thêm vào đó là không khí trong lành, mát rượi đã tạo cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái. Non nước hữu tình, phong cảnh nên thơ tạo nên bức tranh thủy mặc vô cùng đặc sắc, làm say đắm biết bao lòng người.



Diễn viên Huỳnh Anh cùng bạn



Gia đình ca sĩ Hoàng Lê Vy



Diễn viên Chi Bảo cùng đoàn làm phim



Diễn viên Huy Khánh




Đoàn làm phim quay MV


Một điểm thu hút khác chính là hương vị café chồn tại đây. Diễn viên Huỳnh Anh cho biết rằng café chồn ở PiNi không chỉ ngon ở hương vị mà chính cách phục vụ cũng gây nhiều thiện cảm hơn đối với Anh. Chính cách pha café, cách thuyết trình về café đã phần nào tạo cho Anh cảm giác tò mò, muốn thưởng thức ngay hương vị của nó. Nhấp và cảm nhận vị đắng rất nhẹ nhàng, rất mượt mà, xen lẫn vị ngọt nhẹ tự nhiên, ngon một cách thanh tao, lại đậm đà như mang theo âm hưởng của rừng già và socola; tất cả hoà quyện lại với nhau tạo nên hương vị hoàn toàn độc đáo và mới lạ. Không chỉ dừng ở đó, từng dòng café khi chảy xuống cuống họng đã đọng lại vị đắng rất đặc trưng. Và anh đã hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị café chồn độc đáo “ có một không hai” này.



Ngoài ra, với cách thiết kế quán “ Cổ’ và “Lạ”, cách trưng bày cũng như trang trí quán tạo cho du khách một cảm giác vô cùng ấm áp. Đây cũng là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên nhiều cảnh quay đẹp mắt trong các bộ phim hiện nay. Xe cổ, café chồn, non nước hữu tình – ba nhân tố đó hòa quyện một cách hoàn hảo chắc chắn sẽ đọng lại nhiều cảm xúc khó tả đối với ai từng đến nơi 

đây.





Nhắc đến cà phê, Sài Gòn có cà phê vợt, Hà Nội có càphê phin, nhưng chỉ riêng Đà Lạt và hơn nữa chỉ riêng Pini coffee mới mang lại cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Dù là cách pha chế khác nhau thì người uống vẫn phải đợi chờ. Đợi chờ không chỉ là một hương vị, mà còn là một nét tinh hoa được chắt chiu, tích lũy qua mỗi giây phút chậm lại với cuộc đời.


Không chỉ là một hương vị, mà còn là một nét tinh hoa được chắt chiu, tích lũy……


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét