Ads 468x60px

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Trải Nghiệm Đầy Thú Vị Tại Hồ Thuỷ Quái TP.Đà Lạt !



Thứ nhất phải kể đến chất “quái”, quái từ tên hồ, từ phong cảnh của hồ đến cách phục vụ của nhân viên mà chính từ vị Chủ Tịch trẻ của Liên Minh ông Ngô Quang Phúc đã đặt hy vọng tạo nền móng cho Hồ ngày một phát triển, khác biệt và duy nhất.




Bởi không gian quán được thiết kế như một góc thu nhỏ của sông nước miền Tây, lại bình dị gần gũi như bất kì một miền quê nào trên đất Việt. Hồ cá nhỏ xinh dân dã, nhành dừa nghiêng trước gió, cây ổi con đơm những chùm quả thơm lừng. Góc vườn những cành mận lúc lỉu bầu bạn cùng cây đu đủ, những căn nhà chòi bằng tre nứa lợp lá dừa thân quen đến lạ.  
Không cần phải đi đâu xa để có trải nghiệm sông nước bởi ngay Hồ Thủy Quái đây thôi, tất cả đều khoác chiếc áo miệt vườn dân dã nhưng vẫn đậm hơi thở đương đại Đà Lạt không lẫn vào đâu. Con đường khúc khuỷa quanh co những rừng thông, vườn dâu nhỏ xinh cho khách ghé tham quan, cánh đồng hoa đồng tiền ngay cổng chào như một lời gọi thân quen.


   
Vào đến Hồ Thủy Quái, du khách thường quảng tất cả gánh lo của cuộc sống cơm áo gạo tiền, chỉ để lòng thanh thơi với thiên nhiên. 




Cùng ngắm nhìn cận cảnh những góc hồ Thủy Quái. Một căn nhà lá rợp mát để du khách nghỉ chân và dùng bữa


Rau rừng luộc


Thịt vịt trời nướng


Gỏi thịt bò


Trứng luộc với rau sống


Mực nhồi nấm đông cô hấp









Đến với Hồ một lần, quý khách sẽ không quên được chất quái đáng yêu của Hồ Thủy Quái. Sự nhiệt tình của nhân viên. Niềm vui đến từ không gian quán, từ thú câu tao nhã và những chú cá thủy quái đồ sộ đến những  loài động vật quý hiếm khó tìm mà còn từ đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình. Nụ cười luôn là thứ đặc sản tỏa nắng tại Hồ Thủy Quái – Địa điểm có một không hai thích hợp cho mục đích câu cá giải trí, tham quan, thư giãn và đón tiếp khách hàng gần xa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét