Ads 468x60px

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

PiNi Coffee Đà Lạt

Toạ Lạc Ngay tại Số 01 KDL Hồ Tuyền Lâm, PiNi Coffee hiện lên như một nét chấm phá giữa thành phố Đà Lạt. Mang trên mình một vẻ đẹp huyền bí vừa cổ kính vừa hiện đại  nổi lên trong không gian đậm chất cổ kính cộng hưởng với vẻ đẹp mê hồn , lãng mạn của hồ Tuyền Lâm đã tạo nên bức tranh cực đẹp cho một thành phố nằm phía nam dãy trường sơn



Chính thức khai trương vào ngày 02/04/2015 – Pini coffee đã tạo nên một điểm nhấn quan trọng, là điểm hẹn lý tưởng để thỏa lòng mong mỏi và kỳ vọng của giới thượng khách gần xa được tìm về với một không gian văn hóa cà phê độc đáo có một không hai nơi núi rừng thơ mộng này


 KHÔNG GIAN VĂN HÓA CÀ PHÊ CHỒN VÀ XE CỔ! 

Sự ra đời của Pini Coffee chính là cầu nối để Cà Phê Chồn - một loại cà phê thượng hạng cao cấp nhất trên Thế giới – là niềm tự hào của Cà phê Việt Nam nói chung và Cà phê Tây Nguyên nói riêng đến được với Quý vị thượng khách gần xa - những người có tâm hồn và mong ước được thưởng thức hương vị tuyệt hảo của thứ cà phê mang đậm nét Quý tộc này. Trong không gian trang trọng mà ấm cúng, Cổ kính nhưng hiện đại, PINI COFFE với chất lượng và đẳng cấp của cà phê 5 sao - là một điểm hẹn không thể thiếu cho những ai muốn nâng niu ru mình cùng với non xanh - nước biếc của Hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, để thưởng thức cái êm dịu, ngây ngất và sảng khoái trong hương thơm dịu dàng của ly cà phê CHỒN – Một sản phẩm đặc biệt của tạo hóa đã và đang là niềm tự hào của xứ sở TÂY NGUYÊN này.  Không giống các loại cà phê thông thường. Cà phê Chồn tự bản thân tên gọi thôi cũng đã mang trong nó một nét đặc biệt riêng, thôi thúc trong tâm trí mỗi người một sự tò mò và mong muốn được khám phá, thưởng thức. Những hạt cà phê tươi ngon và chín mọng được chính những chú Chồn hương tự lựa chọn, trải qua một quá trình tiêu hóa đặc biệt, những hạt cà phê sau khi được ấp ủ trong dạ dày của Chồn hương từ 3 đến 4h sẽ được đẩy ra ngoài nhưng vẫn còn nguyên hạt cùng với lớp vỏ lụa. Tuy nhiên, trong quy trình tiêu hóa đặc biệt đó, những hạt cà phê này đã kịp nhận về cho mình một chất Enzym đặc biệt được sản sinh trong quá trình trao đổi chất từ dạ của Chồn hương. Từ đây những hạt cà phê này được trải qua một quy trình chế biến đặc biệt với “phương pháp sản xuất và quy trình chế biến cà phê Chồn” đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp bằng sáng chế độc quyền – đã cho ra đời được một loại cà phê thượng hạng. 


Loại cà phê này có mùi thơm quyến rũ, mang hương vị tự nhiên và nét đặc trưng riêng - vô cùng hấp dẫn. Cho đến nay, loại cà phê độc đáo và đặc biệt thượng hạng này đã được Công ty chúng tôi xuất khẩu sang một số thị trường khó tính trên Thế Giới. 


Với mong muốn sẽ là cầu nối, cho những người sành điệu thưởng thức cà phê gặp nhau, cho những doanh nhân, người thành đạt, có cơ hội giao lưu gặp gỡ - Pini coffee với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện và mến khách tự hào đã và đang là điểm đến lý tưởng cho quý vị thực khách gần xa. Đến với Pini coffee, quý vị thượng khách có thể tận hưởng cùng một lúc tất cả những vẻ đẹp tinh túy của đất trời Đà Lạt. Được tận mắt thưởng lãm những chiếc xe cổ vô giá được LIEN MINH GROUP dày công tìm kiếm và hội tụ từ mọi miền Tổ Quốc; Nơi đây, cũng đang sở hữu cho mình những chai rượu quý hiện chỉ có một không hai tại Việt Nam… Đặc biệt, mỗi một góc bài trí, mỗi hình ảnh, mỗi một tác phẩm, hay trên từng sản phẩm hàng hóa đang trưng bày nơi đây, đều đong đầy cả tâm huyết và mong ước của LIEN MINH GROUP muốn được sẻ chia những tinh hoa của văn hóa Đà Lạt, của đất trời xưa và nay - và của cả những văn minh đương đại trên thế giớí. Tất cả dường như đã hội tụ và vẽ nên một bức tranh trang trọng, quý phái, cổ kính nhưng hiện đại, trữ tình và lãng mạn nhưng lại nương chở chiều sâu của lối tư duy hoài niệm và đong đầy khát vọng hướng tới tương lai… Với phương châm mang giá trị cốt lõi “ Hạnh phúc của chúng tôi là được phục vụ khách hàng” – PINI COFFEE hân hạnh được chào đón Quý vị thượng khách gần xa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét